Mang lại trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng với máy quét mã vạch

Quét mã vạch di động là một công cụ bán lẻ thiết yếu hỗ trợ các quy trình tại cửa hàng, quy trình đối mặt với người tiêu dùng và back-end. Trong bài thuyết trình về “cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng tại cửa hàng” mà Giám đốc điều hành của Scandit, Samuel Mueller thuyết trình tại Hội nghị bán lẻ trên Internet / Hội nghị giao hàng điện tử vào thứ năm, ngày 5 tháng 10 lúc 1:40 chiều tại London, Anh, ông  thảo luận về tầm nhìn của Scandit về quét mã vạch di động trong bán lẻ. Bài thuyết trình cũng sẽ bao gồm thảo luận về kỹ thuật bán hàng clienteing từ Scandit và đối tác là Mercaux.

Tầm nhìn này dựa trên việc sử dụng các nền tảng thực hành (điện thoại thông minh và máy tính bảng), thiết bị hand-free (thiết bị đeo tay) và thiết bị cầm tay (máy bay không người lái và robot) để hỗ trợ thu thập dữ liệu di động để cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua hàng đa kênh, di động, ngay trong cửa hàng.

Xem thêm: Các giải pháp đọc hình ảnh 2D có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Ví dụ: bằng cách sử dụng bất kỳ nền tảng nào được trang bị quét mã vạch, nhận dạng ký tự quang học (OCR) và công nghệ nhận dạng vật thể, các nhà bán lẻ có thể nắm bắt được nhiều vấn đề tại kệ hàng chỉ với một lần quét. Nếu chỉ máy quét không thôi thì giá cả và vị trí sản phẩm, không gian kệ trống và các mặt hàng đặt ở kệ thấp có thể hiển thị không chính xác.

Scandit cũng đã giới thiệu khả năng quét và theo dõi AR đầu tiên được gọi là MatrixScan. Bằng cách cho phép quét và theo dõi nhiều mã tốc độ cao, MatrixScan thích hợp trong việc kiểm tra hàng tồn kho nhanh, tra cứu thông tin sản phẩm và tìm kiếm sản phẩm.

Mặc dù máy quét chuyên dụng truyền thống vẫn chưa tiếp tục phát triển kể từ đầu những năm 1990, phần mềm và thiết bị quét di động đã mở rộng đáng kể về khả năng và giá trị mà chúng mang lại. Các lợi ích chính mà thiết bị di động mang lại so với các thiết bị quét chuyên dụng bao gồm tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn ba đến năm lần so với tuổi thọ của thiết bị.

Xem thêm: 7 cách để tăng doanh thu kinh doanh và lòng trung thành của khách hàng với máy quét mã vạch 2D

Nhìn vào các chi phí điển hình để duy trì 10,000 máy quét chuyên dụng trong vòng đời trung bình 4 năm, các giải pháp thu thập dữ liệu di động của Scandit có thể tiết kiệm cho nhà bán lẻ trung bình hơn 31 triệu đô la TCO trong thời gian đó. Thiết bị di động cũng hiệu quả hơn và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Trong khi đó, các ứng dụng quét trên thiết bị di động có thể được triển khai để chuyển đổi các quy trình công việc cốt lõi bao gồm kỹ thuật bán hàng clienteling, tự kiểm tra, mPOS, mShopping, nhập đơn hàng, quản lý kho, vận chuyển hàng và nhận hàng. Điều này có thể tăng doanh thu di động lên tới 85% và trao quyền cho các cộng sự để hoàn thành nhiều nhiệm vụ một cách độc lập. Có sự xem xét đúng đắn với kỹ thuật bán hàng clienteling và thu thập dữ liệu di động sẽ giúp các nhà bán lẻ làm phong phú thêm trải nghiệm khách hàng  tại cửa hàng. Bằng cách quét mã vạch sản phẩm, các cửa hàng có thể cung cấp ngay cho người mua dữ liệu sản phẩm theo thời gian thực, dữ liệu khách hàng (như lịch sử mua sắm và mua hàng đa kênh), tổ chức các chương trình giảm và tạo được niềm tin cho khách hàng. Tất cả điều này giúp kết nối trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến.

Xem thêm: Tại sao máy quét mã vạch có thể làm tăng hiệu suất công việc?

Nguồn: www.scandit.com

Người dịch: Leah Trinh

Bản quyền thuộc công ty Beetech.

local_phone arrow_upward